Đào tạo khóa học ngắn hạn điều hành tour tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tuyển sinh TC, CĐ, ĐH' bắt đầu bởi minhlett, 13/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Quảng Nam Đà Nẵng
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0965868605
  5. Địa chỉ:

    04 Tieu La, Hai chau, Da Nang (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    13/7/18, 2 Trả lời, 41 Đọc
  1. minhlett

    minhlett New Member

    Tham gia:
    20/6/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $123.38
    KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ ĐIỀU HÀNH TOUR NỘI ĐỊA - QUỐC TẾ NGẮN HẠN.
    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
    a. Điều hành Tour Quốc tế:
    - Học viên là những người có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên không phải là chuyên ngành Lữ hành (Quản trị kinh doanh du lịch; Quản trị lữ hành, Điều hành Tour du lịch; Marketing du lịch; Du lịch; Du lịch lữ hành; Quản lý và kinh doanh du lịch)
    b.Điều hành Tour Nội địa:
    - Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên không phải phải chuyên ngành Lữ hành.
    Học phí: 3.000.000d/ khóa học.
    Lịch học: tối 3,5,7.
    Dự kiến khai giảng ngày 12/7/2018.
    HOTLINE : 0965868605. Ms. Minh( hệ :(p. Đào Tạo)
    Skype: Minhle.dn.
    yalo: 01668534840.
    Địa chỉ : 04 Tiểu La – Q.Hải Châu – Tp.Đà Nẵng.
  2. Binh Duong

    Binh Duong Member

    Tham gia:
    23/2/18
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $66,678.91
    Các trường đại học VN qua công bố quốc tế: Nhìn từ dữ liệu Scopus

    Công bố các công trình nghiên cứu ở tầm quốc tế luôn là chủ đề gây chú ý trong mấy năm gần đây đối với toàn xã hội. Như đầu năm nay, qua việc dư luận xã hội trong nước sục sôi vì chuyện bổ nhiệm giáo sư, phó giáo sư không có bài báo ISI/SCOPUS (1) mới thấy việc công bố quốc tế không còn là mối quan tâm riêng của các nhà khoa học trong giới khoa bảng.


    Bài viết này được thực hiện sau một quá trình nỗ lực khai thác thông tin từ nguồn dữ liệu của SCOPUS, nhằm cung cấp cho người đọc các thông tin chính xác, tin cậy, đầy đủ, và có thể kiểm chứng được về tình hình công bố quốc tế của nhiều cơ sở giáo dục đại học (GD ĐH) tại Việt Nam trong khoảng thời gian 1.5 năm, từ năm 2017 đến giữa năm 2018 (ngày tải dữ liệu 30/6/2018).

    Nhóm tác giả chọn nguồn dữ liệu từ SCOPUS bởi các lý do sau: (1) đây là một trong hai hệ thống chỉ mục thông tin khoa học có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, bên cạnh hệ thống ISI - Web of Science (WoS), (2) Trong khi các bài phân tích về công bố quốc tế trong nước thời gian gần đây (2-4) đều sử dụng nguồn từ WoS, thì rất hiếm những bài sử dụng dữ liệu từ SCOPUS, (3) Số lượng tạp chí và các dạng ấn phẩm trong SCOPUS lớn và phong phú hơn WoS (5), đồng nghĩa độc giả sẽ có cái nhìn bao quát hơn, (4) Giúp các trường đang theo đuổi các bảng xếp hạng của THE hoặc QS có thêm thông tin, bởi hai tổ chức này đều sử dụng nguồn từ SCOPUS để đánh giá hạng mục thành tích nghiên cứu khoa học trong quá trình xếp hạng.

    Số lượng ấn phẩm

    SCOPUS thư mục hóa nhiều dạng ấn phẩm quốc tế. Đối với dữ liệu của Việt Nam, các dạng ấn phẩm bao gồm: (1) bài báo tạp chí (article và article in press, gọi chung là article), (2) bài báo hội nghị (conference paper), (3) bài báo tổng quan (review), (4) chương sách (book chapter), (5) sách chuyên khảo (book), (6) bài báo xã luận (editorial), (7) báo cáo ngắn dạng thư gửi tòa soạn (letter), (8) bản đính chính các bài báo (erratum), (9) bảng điều tra (short survey), (10) bài bình luận (note), thậm chí có cả (11) bài báo bị rút lại (retracted article). Bảng 1 bên dưới là xếp hạng các trường Việt Nam theo tổng số của 7 dạng ấn phẩm đầu tiên, cho các đơn vị có tổng từ 20 ấn phẩm trở lên và số bài báo tạp chí trên 10:

    [​IMG]


    [​IMG]Công bố quốc tế của các đại học, trường đại học, học viện, viện nghiên cứu của Việt Nam có tổng số ấn phẩm lớn hơn 20 và số bài báo tạp chí trên 10 trong 1.5 năm qua (1/2017- 6/2018).
    Có thể thấy ngay “top” 10 là những cái tên quen thuộc, tương tự như những bài báo gần đây (2-4)thống kê theo cơ sở dữ liệu Web of Science. 10 cơ sở GD ĐH đó bao gồm:

    · Hai đại học quốc gia, ĐHQG Tp. Hồ Chí Minh (xếp thứ 2) và ĐHQG Hà Nội (xếp thứ 4);

    · Ba đại học vùng: ĐH Huế (7), ĐH Đà Nẵng (8), ĐH Thái Nguyên (10);

    · Ba trường đại học công lập khác: ĐH Tôn Đức Thắng (1), ĐH Bách Khoa Hà Nội (5), ĐH Cần Thơ (9);

    · Một viện nghiên cứu: Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam (3); và

    · Một đại học ngoài công lập: ĐH Duy Tân (6).

    Mặc dù vậy, thứ tự của các cơ sở GD ĐH trong top 10 của bảng 1 sẽ có sự thay đổi đáng kể khi chỉ xét riêng số lượng các bài báo tạp chí (article) - thước đo thường dùng cho năng lực nghiên cứu của một tổ chức. Thực vậy, Hình 1 cho thấy các đơn vị tăng 1 bậc gồm Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và ĐH Duy Tân; trong khi giảm 1 bậc gồm ĐHQG HCM và ĐH Bách Khoa Hà Nội. Giảm nhiều nhất là ĐH Đà Nẵng khi ra khỏi top 10, và thay vào đó một nhân tố mới là ĐH Sư phạm Hà Nội. Các đơn vị còn lại trong top 10 không có sự thay đổi vị trí nào. Sự xáo trộn này cho thấy các bài báo hội nghị và các loại hình khác đã ảnh hưởng không nhỏ đến thứ hạng của các đơn vị.

    [​IMG]Top 20 cơ sở GD ĐH có lượng bài báo tạp chí (article) nhiều nhất.
    Sự xáo trộn vị trí giữa các đơn vị càng lớn hơn nữa khi xem xét trên cơ sở từng trường thành viên của các ĐH Quốc gia, ĐH Vùng, và các trường/học viện thuộc các viện nghiên cứu lớn. Sự xem xét này thực ra là có lý khi các trường đại học thành viên có cơ cấu tổ chức và hoạt động tương đối độc lập với nhau. Điều này làm cho việc xếp hạng trở nên công bằng hơn giữa các trường, đồng thời, cũng “trình làng” với xã hội những trường thành viên có đóng góp lớn cho các ĐH Quốc gia, ĐH Vùng, và Viện nghiên cứu.


    [​IMG]Top 20 trường đại học có lượng bài báo tạp chí (article) nhiều nhất
    Thật vậy, hình 2 cho thấy rõ sự xáo trộn vị trí đáng kể với sự có mặt của các trường đại học thành viên của các ĐH Quốc gia, ĐH Vùng, và Viện nghiên cứu. Trong top 20 trường đại học với lượng bài báo tạp chí nhiều nhất có sự xuất hiện của các trường: trường ĐH Khoa học Tự nhiên (thứ 4), trường ĐH Công nghệ (thứ 13) thuộc ĐHQG Hà Nội. Bên cạnh đó, ĐHQG HCM cũng có 3 trường thành viên góp mặt, gồm: trường ĐH Khoa học Tự nhiên (thứ 5), trường ĐH Bách Khoa (thứ 6), và trường ĐH Quốc tế (thứ 12). Đại học vùng như ĐH Đà Nẵng cũng có đại diện của mình tham gia, như trường ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng (thứ 18). Nhìn chung đây chính là những đầu tàu góp phần giúp các ĐH Quốc gia, ĐH Vùng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng về công bố quốc tế của Việt Nam trong nhiều năm gần đây, và có thể cả trong tương lai gần.

    Đáng chú ý, ĐH Tôn Đức Thắng thể hiện sự vượt trội rõ rệt về năng suất công bố so với phần còn lại khi dẫn đầu với lượng bài báo nhiều hơn gấp đôi của đơn vị ở vị trí thứ hai. Điều này có thể sẽ không gây ngạc nhiên nếu biết rằng trường này đã có những chính sách đầu tư hiệu quả cho nghiên cứu khoa học từ nhiều năm trước. Và đây là thời điểm ĐH Tôn Đức Thắng bắt đầu vượt qua các trường đại học lâu đời; một việc có lẽ khi thành lập trường cũng không dám nghĩ tới.

    Ngoài ra, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới một đại học trẻ khác, cũng có thành tích vượt qua rất nhiều “đàn anh” khác để xếp vị trí số 2, là trường ĐH Duy Tân. ĐH Duy Tân là một trường ngoài công lập duy nhất góp mặt ở mọi bảng xếp hạng Top 20 về thành tích nghiên cứu khoa học của các trường đại học Việt Nam trong vài năm gần đây. Với việc phải đóng thuế như một doanh nghiệp và không nhận được sự bao cấp nào từ Nhà nước, có thể nói đây là một nỗ lực vượt bậc của ngôi trường này.


    Với kết quả đó, trường ĐH Tôn Đức Thắng và trường ĐH Duy Tân được xem là hai đơn vị giáo dục non trẻ đầu tư cho nghiên cứu khoa học hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay, góp phần giúp nước nhà hiện diện nhiều hơn trên bản đồ khoa học thế giới bên cạnh các đơn vị “cây đa cây đề” khác. Sự khác biệt tạo ra được có lẽ bắt nguồn từ phương hướng và cách tiếp cận chứ không phải dựa trên thâm niên.


    Yếu tố tác giả liên hệ

    Phân tích về số lượng các ấn phẩm mới chỉ nói lên được năng suất của các cơ sở GD ĐH. Tuy nhiên, số lượng ấn phẩm nhiều không đồng nghĩa với việc đóng góp nhiều trong các ấn phẩm đó. Bởi nếu các nhà nghiên cứu của đơn vị chỉ là người tham gia (co-author – đồng tác giả) trong phần lớn hoặc toàn bộ số ấn phẩm, mà không phải là người đề xuất ý tưởng hoặc thực hiện chính, thì rất khó để nói rằng đóng góp của đơn vị trong các ấn phẩm đã công bố là đáng kể. Thông thường trong bài báo, một người đảm nhiệm vai trò tác giả liên hệ (corresponding author), có thể hiểu là người đó làm chủ công trình nghiên cứu. Làm chủ ở đây là chịu trách nhiệm toàn bộ về mọi vấn đề học thuật của bài báo, cả trước và sau khi bài báo xuất bản. Chính vì vậy, tỉ lệ bài báo có nhà nghiên cứu của cơ sở GD ĐH đóng vai trò là tác giả liên hệ cũng giúp phần nào hình dung khả năng đóng góp của cơ sở GD ĐH đó trong số bài báo mà họ có được.


    https://www.tienphong.vn/giao-duc/c...bo-quoc-te-nhin-tu-du-lieu-scopus-1313551.tpo
  3. Hung Minh

    Hung Minh Member

    Tham gia:
    25/2/17
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    1
    Credit:
    $36,833,182,022.38
    Sinh viên Duy Tân xếp thứ Nhất trên Bảng xếp hạng CTF Time
    Đội tuyển của Đại học Duy Tân đã khẳng định được năng lực để tiến thẳng lên vị trí đầu bảng tại Việt Nam và thứ 61 trên toàn thế giới trong Bảng xếp hạng CTF Time.


    https://ctftime.org/). CTFTime bao quát các cuộc thi lớn về An ninh mạng toàn cầu như: Hackover 2015, Defcamp 2015, CSAW Qualification Round 2015, PoliCTF 2015, ASIS CTF Quals 2015, WhiteHat Contest,… từ đó đưa ra bảng xếp hạng cho các đội An ninh mạng toàn cầu.

    Là một trong những đội tuyển tham gia đều đặn vào các giải đấu An toàn thông tin trên khắp thế giới, đội tuyển ISITDTU của Đại học Duy Tân đã để lại ấn tượng cho bạn bè quốc tế và những người đam mê lĩnh vực An ninh mạng khi có những bước tiến vượt bậc. Sau nhiều năm như vậy, đội tuyển An toàn thông tin của Đại học Duy Tân nay đã có đủ năng lực để tổ chức một cuộc thi về An ninh mạng có quy mô quốc tế với sự đồng ý của CTF Time. Cuộc thi ISITDTU CTF 2018 Quals do Đại học Duy Tân tổ chức diễn ra ngày 28.7.2018, đã thu hút gần 400 đội trên toàn thế giới tham gia. Những phản hồi tích cực từ phía người dự thi và khả năng đảm bảo được sự ổn định của hệ thống trong suốt 18 tiếng diễn ra cuộc thi đã giúp nâng thêm uy tín của Đại học Duy Tân với CTF Time.
    [​IMG]
    Đội tuyển ISITDTU xếp vị trí thứ Nhất trên bảng xếp hạng CTF Time

    Tại Việt Nam, ISITDTU luôn là một trong những đội tuyển mạnh thuộc top đầu tại các cuộc thi về An ninh mạng. Tại đấu trường quốc tế, đội tuyển ISITDTU của Đại học Duy Tân cũng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng biểu dương như:
    • Đứng thứ Nhất trong các đội Quốc tế tại Cuộc thi VolgaCTF tại Nga;
    • Xếp thứ 4 trong số các trường đại học tại cuộc thi An toàn thông tin Quốc tế - SCRT Information Security 2016 tại Geneva, Thụy Sĩ;
    • Đoạt giải Ba tại cuộc thi WhiteHat Contest 11;
    • Đứng thứ 6 tại Cuộc thi An ninh mạng quốc tế WhiteHat Grand Prix 2016,


    Võ Thừa Phúc Nguyên, một trong những thành viên chủ chốt của đội tuyển ISITDTU chia sẻ: “Từ đầu năm tới nay, chúng em đã tham gia rất nhiều cácgiải đấu quốc tế cả online và offline. Đặc biệt, cuối tháng 7 vừa qua, lần đầu tiên được CTF Time cho phép tổ chức một giải đấu có quy mô quốc tế, chúng em đã làm rất tốt. Kết quả đạt được sau mỗi giải đấu không chỉ là thành tích trên bảng xếp hạng mà cònlà những kinh nghiệm về xử lý tình huống trong đảm bảo an ninh mạng rất cần thiết cho công việc sau này của mỗi sinh viên theo học Công nghệ thông tin”.


    https://thanhnien.vn/giao-duc/sinh-vien-duy-tan-xep-thu-nhat-tren-bang-xep-hang-ctf-time-991824.html

Chia sẻ trang này